Home

วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ลักษณะการแต่งตัวและรูปลักษณ์ภายนอกของสก๊อย

ลักษณะการแต่งตัวและรูปลักษณ์ภายนอกของสก๊อย
ข้อมูลจาก
th.uncyclopedia.info/wiki/สก๊อย
(ไม่รูัว่าใครเขียนนะ อ่านขำๆพอ)

โดยองค์รวมแล้วภาพสก๊อยที่เราพบเห็นอยู่ทุกวัน มักจะมีลักษณะดังต่อไปนี้
  1. นิยมทรงผมยอดฮิต ผมซอยชี้ตั้งเป็นนกหัวขวาน สไลด์ปลายผมบางๆ โกรกสีผมด้วย สีทองหรือน้ำตาล เป็นต้น
  2. จะนิยมสวมเสื้อสายเดี่ยว เสื้อเกาะอกหรือเสื้อยืดคอวี เเหวกให้เห็นร่องนม พร้อมโชว์เสื้อในคล้องคอสีปรี๊ด เช่นสีเเดง สีฟ้า สีเขียวเป็นต้น
  3. สวมกางเกงยีนส์ขาสั้นจุ๊ดจู๋ XXX โชว์เรียวขา บางคนขาดำ ขาใหญ่เท่าท่อนซุง เป็นรอยท่อ เห็นเเล้วช่างน่าอนาถใจ
  4. ใส่รองเท้าเเตะหูคีบสีปรี๊ด น่ารักจุ๋มจิ๋ม คู่ละ 99 บาท
  5. นิยมดัดฟันเเฟชั่น เพิ่มความคาวาอิ
  6. ชอบใส่บิ๊กอาย หรือคอนเเทกเลนส์แฟชั่นรายปี ที่มีขายอยู่ทั่วไปตามท้องตลาด จัดเป็นไอเท็มเพิ่มความเเบ๊วที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว
  7. บางคนจะนิยมเจาะสะดือ เจาะจมูก หรือมีรอยสักเพิ่มไอเท็มความเซ็กซี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น